Hotline: 0976.544.885 & 0943.478866

Đơn giá sửa chữa nhà vệ sinh tại Sóc Sơn "hà nội" 0976544885 |chong tham dot nha, khu ve sinh

Kết quả hình ảnh cho soc son

Đơn vị sửa chữa nhà vệ sinh tại Sóc sơn, xây bể phốt, lắp đặt đường ống

Ở thành phố, người ta thường thiết kế toilet rất tiện ích, vừa làm nhà vệ sinh lại có thể làm nhà tắm luôn. Bởi vậy, toilet ở thành phố thường được lát gạch và ốp gạch chân tường cao đến hơn 1 m để giữ gìn vệ sinh, giúp cho tường không bị rêu mốc và đặc biệt là vệ sinh tường toilet sẽ rất nhanh.

Đồng thời, trong toilet nhiều hộ gia đình có điều kiện còn trang bị thêm bồn tắm, vòi hoa sen, tivi, … để vừa làm nhà vệ sinh, lại làm nhà tắm luôn và có thể thư giãn ngay trong gian nhà nhỏ này.

Một gian nhà nhỏ nhưng lại rất đa năng, chính vì lẽ đó mà nhà vệ sinh, nhà tắm thường xuyên cần sửa chữa các hạng mục như: ốp lát gạch nền, tường đứng, thay bồn cầu, thay bồn tắm, sửa chữa hệ thống điện nước, lắp ráp cửa, chống thấm, chống mốc,…

Dịch vụ sửa chữa toilet, nhà vệ sinh, nhà tắm giá rẻ chất lượng

Dịch vụ sửa chữa toilet, nhà vệ sinh, nhà tắm giá rẻ chất lượng

Để không làm ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt của bạn, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa toilet, nhà vệ sinh, nhà tắm nhanh chóng, chuyên nghiệp, chất lượng, giá rẻ với các ưu điểm:

1. Gọi ngay, đến luôn, sửa liền, xong ngay

Không phải chờ đợi ngày này qua ngày sau, không hứa hẹn suông. Chúng tôi cung cấp gói dịch vụ sửa chữa toilet, nhà vệ sinh, nhà tắm cấp tốc, nhanh chóng. Chỉ cần nhận được cuộc gọi, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến chỗ bạn ngay để xử lý.

Với những sửa chữa đơn giản như thay bồn cầu, bồn tắm… cho nhà vệ sinh thì chúng tôi sẽ xử lý ngay khoảng 2 – 3 giờ cho xi măng, keo khô hẳn là gia đình có thể sử dụng bình thường rồi.

Với những công việc sửa chữa lớn hơn như lát gạch nền và ốp gạch tường luôn thì đời sống sinh hoạt của gia đình bạn có thể sẽ gián đoạn lâu hơn vì ngoài thời gian thi công sửa chữa, chúng tôi còn cần thời gian để vật liệu sử dụng được khô hẳn, đảm bảo chất lượng khi đưa vào sử dụng.

Thật nhanh chóng, hãy gọi ngay 0976544885 (Mr thắng) – chúng tôi sẽ đến luôn, sửa liền tay và xong ngay để đưa vào sử dụng.

2. Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, thợ lành nghề

Đối với những gia đình cần sửa chữa lại toilet một cách toàn diện, thay đổi thiết kế để làm nhà tắm tích hợp tiện nghi hơn. Chúng tôi có những kiến trúc sư già dặn kinh nghiệm trong thiết kế trang trí nội ngoại thất. Chúng tôi cam kết sẽ tạo nên một không gian thật đơn giản nhưng lại tiện nghi, sang trọng đúng như những gì bạn mong ước.

Với đội ngũ thợ sửa chữa nhà lành nghề, cẩn thận, chu đáo. Chúng tôi đảm bảo sẽ cho bạn một nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp từng đường nét, sắc từng góc cạnh và chất lượng như ý.

3. Sửa chữa toilet, nhà vệ sinh, nhà tắm giá rẻ

Một lần sửa chữa toilet, nhà vệ sinh cấp tốc giá tốt nhất tùy thuộc vào địa điểm nhà của bạn.

Một lần sửa chữa toilet, nhà vệ sinh, nhà tắm với nhiều hạng mục, chúng tôi sẽ có báo giá chi tiết cho từng hạng mục. Tuy nhiên, chúng tôi luôn cam kết giá chúng tôi đưa ra luôn là hợp lý nhất, rẻ nhất với chất lượng mà bạn nhận được.

Hãy gọi 0976 544 885 - - 0976544885 (Mr Thắng ) để được phục vụ tốt nhất.

Website http://suachuanhavesinh.com