Hotline: 0976.544.885 & 0943.478866

Địa chỉ xử lý thấm dột nhà vệ sinh 0942596368 chống thấm nhà tắm tại Hà Nội | dich vu uy tin chuyen nghiep

Xử lý thấm nhà vệ sinh, chống thấm nhà tắm

CHỐNG THẤM

Dịch vụ xử lý thấm nhà vệ sinh làm mới và khắc phục sửa chữa các vị trí khó về xử lý thấm nhà vệ sinh. 0942 59 6368 - Làm việc theo yêu cầu của quý khách hàng mọi nơi, kể từ những công việc nhỏ nhất

Sàn vệ sinh thường xuyên có nước, đặc biệt nước thẩm thấu qua các mạch gạch lát nền tích tụ lại đọng dưới sàn bê tông nhà vệ sinh.
- Rất dễ bị nứt bê tông sàn, do kết cấu bị lún, đan thép thưa không đúng tiêu chuẩn, chất lượng bê tông kém.
- Có 4 vị trí gây thấm nhà vệ sinh: Hộp kỹ thuật, cổ ống thoát nước sàn, vị trí chân tường và sàn thấm do nứt.
Việc sửa chữa chống thấm lại nhà vệ sinh cũ bị thấm là phức tạp và tốn kém. Chính vì thế ngay từ ban đầu chúng ta nên lựa chọn phương pháp chống thấm phù hợp và đội thợ chống thấm uy tín. Sau đây chúng tôi giới thiệu phương pháp chống thấm nhà vệ sinh bằng hóa chất kết hợp với lưới Fiber Glass, đây là phương pháp mà chúng tôi thường xuyên thực hiện, hầu như 95% các công trình đều sử dụng phương pháp này. Quy trình thực hiện như sau:
* Chuẩn bị bề mặt thi công
- Loại bỏ sạch bụi bẩn, vữa thừa, tạp chất trên bề mặt. Đánh và thổi sạch bụi, đục tẩy các vị trí lồi lõm.
- Bề mặt phải bằng phẳng, cứng, sạch, sửa chữa những nơi bề mặt bị rỗ.
- Đối với các vết nứt lớn phải được trám lại bằng vữa sửa chữa có phụ gia. 
* Các bước chống thấm nhà tắm:

Bước 1: Chống thấm cổ ống thoát nước sàn: sử dụng máy mục đục cổ ống cách ống 2 - 3 cm, đục tỉa nhẹ theo hình chữ V, thổi sạch bụi bẩn và vệ sinh sạch sẽ cổ ống. Sau đó dùng xốp hoặc giấy chèn bên dưới cổ ống để đổ vữa không bị chảy. Sau khi chèn kín cổ ống, chúng ta trộn vữa Grout và tiến hành đổ vữa vào cổ ống thoát sàn đã được chèn kín, đổ vữa sao cho cách bề mặt sàn bê tông chừng 2 - 3 cm thì dừng lại. Sau khi vữa Grout khô tiếp tục trám cổ ống bằng keo trám Sikaflex constructions.

Bước 2: Chống thấm hộp kỹ thuật, sàn và tường nhà vệ sinh. Tiến hành lắc đều rồi đổ dung dịch chống thấm Water Seal lên bề mặt sàn bê tông sàn và tường nhà vệ sinh, từ chân tường lên khoảng 40 - 50 cm. Nếu thấy hóa chất thấm nhanh sau lớp phủ đầu tiên tiếp tục phủ lớp thứ hai ngay lập tức. Lăn liên tục lên bề mặt để dung dịch ngấm sâu nhất vào bê tông.
Bước 3: Sau 1 - 2 giờ tiến hành trộn và đổ lớp vữa rót không co ngót Grout lên toàn bộ phần sàn, vữa Grout sẽ lấp đầy các vị trí bê tông lõm, nứt để bề mặt thật bằng phẳng. Tiếp tục dải lưới Fiber Glass lên ngay sau khi đổ vữa ra sàn.

Bước 4: Sau 5 - 6 giờ tiếp tục trộn đều và quét 02 lớp Master Seal 540 lên trên toàn bộ bề mặt sàn bê tông, chân tường, hộp kỹ thuật đã được dải lưới. Quét sao cho lớp sau vuông góc với lớp trước. Sau khi khô tiến hành trộn vữa latex với xi măng hồ dầu quét lên bề mặt trên cùng để bảo vệ lớp chống thấm.
Bước 5: Sau 12 giờ thi công chống thấm hòa thành tiến hành phun ngâm thử nước trong vòng 24h rồi tiến hành nghiệm thu.

Với phương châm “Ngôi nhà của bạn - Niềm vui của chúng tôi”, Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Công việc sửa chữa, xử lý sự cố, cơi nới, cải tạo nhà thường phức tạp hơn nhiều so với công việc xây mới, các yếu tố kỹ thuật của công trình hiện tại, triển khai trong điều kiện khó khăn... làm nhiều gia chủ phiền lòng. Dịch vụ sửa chữa xây dựng chuyên nghiệp của chúng tôi là một giải pháp toàn diện, hiệu quả giúp mọi gia chủ giải quyết vấn đề này.

Hãy gọi ngay 0942596368 để được phục vụ tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất!

QUY TRÌNH LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

Quý khách hàng liên hệ Gọi điện trực tiếp cho chúng tôi :

Phone : 0942 59 6368

Chúng tôi  sẽ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu và hẹn lịch làm việc cụ thể với quý khách hàng.

Bước 2: Khảo sát công trình.

Khảo sát công trình với lịch đã hẹn trước, chúng tôi sẽ tới trực tiếp công trình của quý khách khảo sát hiện trạng, tư vấn phương án cải tạo sửa chữa, lựa chọn vật liệu cho phù hợp.

Bước 3: Lập dự toán và báo giá.

Cụ thể hóa phương án, lập dự toán và báo giá tới  khách hàng phê duyệt.

Bước 4: Thương thảo và ký kết hợp đồng.

Ký hợp đồng thi công (nếu khách hàng chấp thuận báo giá). Phương án thi công, dự toán được phê duyệt sẽ được cụ thể hóa bằng hợp đồng thi công.

Bước 5: Thực hiện hợp đồng.

Thi công căn cứ theo hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công theo kế hoạch như trong hợp đồng đã ký kết. Các hạng mục phát sinh ( nếu có) sẽ được thông báo và thỏa thuận cho quý khách cụ thể.

Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình

Kết quả hình ảnh cho sua chua chong tham nha ve sinh

Website http://suachuanhavesinh.com

Điện thoại 0942596368 - dịch vụ nhanh, giá hợp lý