Hotline: 0976.544.885 & 0943.478866

Địa chỉ chống thấm dột trần nhà, khu vệ sinh |0942596368|chống thấm tường hà nội

Địa chỉ chống thấm dột trần nhà, chống thấm tường nhà ở hà nội

suachuanhavesinh.com 0942596368  chuyên chống thấm chống dột trần nhà, chống thấm tường nhà, là địa chỉ uy tín số 1 ở hà nội.

chống thấm dột trần nhà, chống thấm tường nhà

chong tham tran nha

Website http://suachuanhavesinh.com

Sửa chữa nhà chống thấm dột trần nhà khắc phục các lỗi trên tường nhà, trần nhà, những vết rạn nứt nhỏ, trần nhà ngả màu vàng, ố, xám tro, bị dột, hay đọng nước, trả lại vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.
Không gian nhà sẽ trở nên thiếu đi tính mỹ quan và nét đẹp khi xuất hiện những lỗi nhỏ. Tường nhà và trần nhà là một phần quan trọng trong ngôi nhà, đó là bức tranh nền cho nội thất được nổi bật hơn. Những lỗi thường hay gặp với tường và trần nhà thường là nứt, rạn nhỏ, thấm, dột.
Hiện Tượng Thấm Dột Trần Nhà:
Hiện tượng xuất hiện trên trần nhà có nhiều vết rạn chân chim, màu trần ngả màu, ố vàng, màu xám tro, những vết thấm lâu ngày mốc ẩm, vài chỗ bị đọng nước nhỏ giọt xuống dưới ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà.
Nguyên Nhân Thấm Dột Trần Nhà:
Thấm dột mái và sàn nhà chủ yếu là do mái và sàn theo thời gian sử dụng đã cũ, bị nứt, hở hoặc bị đọng nước lâu ngày. Việc thấm dột từ trần nhà chung cư chủ yếu từ khu vực nhà vệ sinh hay bể nước của các nhà ở tầng trên.

chong tham tuong nha
Khắc Phục Thấm Dột Trần Nhà:
suachuanhathouse gợi ý đến quý khách hàng một số cách khắc phục thấm dột trần nhà. Nếu trần chỉ mới bị ố vàng có thể dùng các loại sơn chống thấm có đặc tính khô nhanh trong một hoặc hai giờ. Đặc biệt là ở những nhà chung cư, nếu bị thấm dột từ trên trần hoặc từ nhà vệ sinh của tầng trên thì việc chống thấm khá khó khăn và chỉ có thể khắc phục tạm thời.
Trần bị thấm nước nhiều gây dột thì phải khắc phục bằng cách đập bỏ lớp gạch của sàn nhà khu vực bị thấm. Sau đó phủ bề mặt bằng một lớp sợi thủy tinh và keo chống thấm. Cuối cùng trét một lớp xi măng và lát gạch lại như cũ.
Trên những mái nhà bị thấm dột, có thể áp dụng một số biện pháp như trám bít các vết nứt trên máng xối, ô văng, sân thượng bằng hỗn hợp vữa gồm xi măng, cát và chất chống thấm với độ dày ít nhất 1cm; kiểm tra các ống thoát nước không cho nước thoát thẳng vào đỉnh, mặt tường hoặc các chỗ nối giữa mái, tường và cửa sổ.
Hãy gọi ngay 0942596368 để được phục vụ tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất!

QUY TRÌNH LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

Quý khách hàng liên hệ Gọi điện trực tiếp cho chúng tôi :

Phone : 0942596368

Chúng tôi sẽ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu và hẹn lịch làm việc cụ thể với quý khách hàng.

Bước 2: Khảo sát công trình.

Khảo sát công trình với lịch đã hẹn trước, chúng tôi sẽ tới trực tiếp công trình của quý khách khảo sát hiện trạng, tư vấn phương án cải tạo sửa chữa, lựa chọn vật liệu cho phù hợp.

Bước 3: Lập dự toán và báo giá.

Cụ thể hóa phương án, lập dự toán và báo giá tới  khách hàng phê duyệt.

Bước 4: Thương thảo và ký kết hợp đồng.

Ký hợp đồng thi công (nếu khách hàng chấp thuận báo giá). Phương án thi công, dự toán được phê duyệt sẽ được cụ thể hóa bằng hợp đồng thi công.

Bước 5: Thực hiện hợp đồng.

Thi công căn cứ theo hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công theo kế hoạch như trong hợp đồng đã ký kết. Các hạng mục phát sinh ( nếu có) sẽ được thông báo và thỏa thuận cho quý khách cụ thể.

Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình

Sau khi hoàn thành công trình, Chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu công trình và bàn giao cho quý khách.

Kết quả hình ảnh cho sua chua chong tham nha ve sinh

Qúy khách hàng liên hệ ; 0942596368

Website http://suachuanhavesinh.com