Hotline: 0976.544.885 & 0943.478866

Thợ quét vôi ve nhà, quét vôi ve hà nội chuyên nghiệp 0942 59 6368 | quet voi ve chuyen nghiep

Cách quét vôi ve nhà, thợ quét vôi ve tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu muốn quét vôi ve nhà và đang muốn biết kỹ thuật quét vôi ve để tự quét vôi ve hoặc để giám sát quá trình thi công của đội thợ quét vôi ve cho nhà bạn ?

Vậy hãy tham khảo hướng dẫn cụ thể của chúng tôi qua bài viết dưới đây. Hoặc gọi cho chúng tôi theo số máy 0942596368 để được tư vấn cụ thể về cách quét vôi ve để đạt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo được độ bền đẹp cho ngôi nhà bạn.

Ưu điểm của vôi là vật liệu rẻ tiển và quét vôi tương dối bền.

Khi quét vôi ve thường dựa vào nguyên lý màu nóng – lạnh để chọn màu:

– Nếu chỗ thiếu ánh sáng tự nhiên thì chọn màu sáng, ấm;

– Nếu chỗ nhiều ánh sáng tự nhiên thì chọn màu lạnh.

Kết quả hình ảnh cho quet voi ve

Quét vôi ve tường nhà muốn đảm bảo được độ bền đẹp, phù hợp với không gian thì việc cần chuẩn bị về bề mặt, pha vôi ve sao cho tỷ lệ hợp là một trong những khâu khá quan trọng, nó quyết định lên lớp vôi ve cần được quét có độ bền về màu sắc, có bị bong tróc hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy tham khảo “Hướng dẫn cách quét vôi” dưới đây:

Quét vôi cần dùng những loại vôi nhuyễn ở loại 1 hoặc loại n đã được tôi ít nhất là 1 tháng. Vôi phải được lọc thật kỹ để loại bỏ đi những mảnh sạn to, cặn bã và các rác bẩn có trong vôi.

 Trước khi quét vôi cần làm phẳng bề mặt quét vôi. Để tường thật khô, nước vôi cần được pha thật loãng và quét đi quét lại thật nhiều lần.

Với lớp lót ở tường cần đưa chổi theo chiều ngang tường, còn trần thì cần đưa chổi theo chiều vuông góc với cửa đi. Quét lớp vôi cuối thì cần phải đưa chổi theo chiều dọc tường khi quét, còn trần tường thì đưa chổi theo chiều song song với cửa. Nên quét trần tường trước, quét tường sau, cần quét từ dưới lên, lớp sau phải vuông góc với lớp trước.

Cần chú ý khi quét vôi lên các lớp bê tông cốt thép thì đưa chổi theo vệt ván khuôn

Khi quét vôi tường nhà cần hết sức chú ý không được để lộ các vết chổi, không có các nếp nhăn, không có các giọt, gồ ghề, phải có định mức nguyên vật liệu rõ ràng cho từng công trình.

Quét ve nhà là một trong những hình thức quét vôi màu, được dùng với nước bột màu, hoặc soil với chất phụ gia.

Khi quét ve thì cần hòa tan bột màu vào nước sôi, rồi cho nước vôi đã được lọc sạch vào hòa tan.

Cho phèn chua vào và quét thử để điều chỉnh độ màu cho tường nhà.

Khi đã được pha trộn xong thì nên để 1 ngày để các hỗn hợp được hòa tan với nhau rồi mới quét. Hình thức quét ve tương tự như quét vôi.

Nếu bạn cần đến đội thợ quét vôi ve nhà giỏi với chi phí tốt nhất. Gọi ngay cho chúng tôi 0942 59 6368, nhân viên kỹ thuât sẽ đến khảo sát thực tế hiện trạng công trình và đưa ra biện pháp thi công phù hợp nhất cho nhà bạn.

quét vôi vequét vôi tường nhà , quét vôi chống ẩm chống mốcquét vôi ve trường họcquét vôi ve bệnh việnquét vôi ve nhà xe,... nhưng nơi lớn thay sơn giảm chi phí. Với đội ngũ Thợ quét vôi ve, sơn sửa nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội , thợ sơn nhà, sửa điệnsửa nước, thợ xây lành nghề, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở, văn phòng, nhân viên làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình cao, đảm bảo kỹ thuật và đúng tiến độ công trình. Xaydunghaiphat chuyên nhận thi công sơn bảquét vôi ve cho các công trình cũ và mới.

Qúy khách vui lòng gọi 0942 59 6368  - - Website http://suachuanhavesinh.com

ĐANG PHÁT