Hotline: 0976.544.885 & 0943.478866

Chống thấm nhà vệ sinh tại Lò Đúc 0942 59 6368| dich vu sua chua nha ve sinh, roc trat op lat o Lo Duc

 

Chiêm ngưỡng hàng cây sao đen tuyệt đẹp trên phố Lò Đúc

Quy trình chống thấm nhà vệ sinh sàn âm, sàn dương hiệu quả tại Phố Lò Đúc, quận hai bà trưng.

Thực hiện quy trình chống thấm nhà vệ sinh tại Lò Đúc, đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kỹ về cấu tạo công trình và phương pháp để đảm bảo khả năng chống thấm hiệu quả nhất.

Thông thường, nhà vệ sinh có 2 dạng cấu tạo chính là: dạng sàn dương là dạng có đường ống đi nổi trên mặt sàn và xuyên qua hộp kỹ thuật; sàn âm là dạng có đường ống đi xuyên sàn.

Hiện nay có nhiều cách chống thấm nhà vệ sinh mà bạn có thể áp dụng như: dùng màng khò nóng bitum; sử dụng sơn chống thấm; dùng màng chống thấm; dùng hóa chất chống thấm;… Tuy nhiên nhiều khách hàng lại rất khó lựa chọn được quy trình chống thấm nhà vệ sinh nào hợp với gia đình mình, chất lượng sản phẩm có tốt không và đội ngũ thợ giỏi không.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã tìm tòi và nghiên cứu những quy trình chống thấm phù hợp với khí hậu Việt Nam cũng như cấu tạo nhà vệ sinh của đại đa số các gia đình hiện nay nhất. Các phương pháp đều đảm bảo được độ bền và độ an toàn cao. Quý khách có thể tham khảo quy trình chống thấm nhà vệ sinh lò đúc trong bài viết sau đây của chúng tôi.

NHỮNG NƠI TRONG NHÀ VỆ SINH DỄ BỊ THẤM, DỘT NHẤT.

Có thể thấy, nhà vệ sinh là công trình không thể thiếu trong một căn nhà. Tuy nhiên, nhà vệ sinh rất hay bị thấm, dột gây nên nhiều bất tiện trong sinh hoạt cũng như ảnh hưởng đến độ bền và an toàn của công trình. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến nhà vệ sinh bị thấm, dột như chất lượng công trình không đảm bảo; các biện pháp chống thấm không tốt; công trình xuống cấp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến …

Nhà vệ sinh là nơi dễ bị thấm dột nhất

Nhà vệ sinh là nơi dễ bị thấm dột nhất vì trong quý trình xây dựng do nhiều yếu tố gây nên không thể nào tránh khỏi

Các vị trí dễ bị thấm dột như:

  • Cống thoát nước trên sàn: Vị trí này là nơi dễ phát sinh thấm dột nhất. Nước sinh hoạt sẽ thấm ngược lại vào mạch công trình từ miệng cống nếu chất lượng công trình không được đảm bảo.
  • Mặt sàn nhà vệ sinh: Đây cũng là nơi cần chú ý tiếp theo. Thông thường, bề mặt của sàn thường được lát gạch. Nhưng những viên gạch này không được lát kín, không có độ dốc đảm bảo cho nước thoát nhanh. Chính vì thế, trong quá trình sử dụng dễ xảy ra hiện tượng thấm ngược lại mặt sàn.
  • Hệ thống đường ống bị hỏng: Việc đường ống trong nhà vệ sinh bị nứt, rò rỉ không quá xa lạ. Nhưng đây cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng thấm dột nhà vệ sinh lò đúc.
  • Nước mưa: Đây cũng là yếu tố gây nên tình trạng thấm dột. Nước mưa có thể thấm vào chân tường và thấm dần vào trong nhà. Nó không chỉ gây ảnh hưởng đến riêng nhà vệ sinh mà còn đe dọa trực tiếp lên độ an toàn và độ bền của toàn bộ công trình.

QUY TRÌNH CHỐNG THẤM CHO NHÀ VỆ SINH SÀN ÂM, SÀN DƯƠNG HIỆU QUẢ NHẤT

QUY TRÌNH CHỐNG THẤM CHO NHÀ NHÀ VỆ SINH SÀN DƯƠNG

1. CHUẨN BỊ VẬT LIỆU

Đối với nhà vệ sinh có đường ống nước đi xuyên sàn hay sàn dương thì bạn cần chuẩn bị như sau:

Fosmix Flex 250 (của hàng Tech Dry Việt Nam): Đây là màng xi măng Polymer 2 thành phần có độ đàn hồi cao, được sản xuất theo công nghệ Australia.

2. QUY TRÌNH THI CÔNG CHỐNG THẤM

Các bước thi công chống thấm cho nhà vệ sinh sàn dương gồm 8 bước như sau:

BƯỚC 1: CHUẨN BỊ BỀ MẶT THI CÔNG

Việc chuẩn bị, xử lý bề mặt rất quan và cần phải làm đầu tiên. Chuẩn bị bề mặt tốt sẽ giúp chất lượng của công trình được đảm bảo hơn. Bạn làm như sau:

  • Loại bỏ hết bụi bẩn, vữa tạp và những tạp chất trên bề mặt. Bạn có thể dùng búa, dao hay một số vật dụng trong xây dựng để cạo vữa. Hoặc dùng máy mài có lắp chổi sắt vào để đánh sạch bề mặt, tạo ma sát cho bề mặt tốt hơn.
  • Đối với tạp chất, bụi bạn dùng máy thổi bụi để thổi.
  • Đục bỏ các hốc, bọng, chỗ lỗ rỗ hay túi đá,… Bạn đục rộng và sâu cho đến khi hết phần bê tông đặc chắc. Sau đó trát lại để sửa bằng vữa sửa chữa có trộn cả phụ gia kết nối.
  • Với những vết nứt lớn bạn dùng keo Polyurethane để trám.
  • Dùng nước sạch để bão hòa ẩm trước khi tiến hành chống thấm.
Chuẩn bị bề mặt tốt sẽ giúp hiệu quả chống thấm cao hơn

Chuẩn bị bề mặt tốt sẽ giúp hiệu quả chống thấm cao hơn

BƯỚC 2: ĐỤC MIỆNG CỔ ỐNG
  • Các cổ ống cần đục miệng theo hình loa rồi rửa sạch miệng bằng nước sạch và chèn kín cổ ống.
  • Dùng Fosmix Primer trộn với xi măng nước sạch theo tỷ lệ rồi quét hỗn hợp này lên phần miệng ống. Sau đó cuốn giăng cao su trương nở quanh cổ ống.
  • Trộn vữa rót không rót không co ngót M600 cùng nước sạch rồi đổ vào cổ ống. Cần bảo dưỡng cổ ống bằng nước sạch và tránh để bị nứt vỡ.
BƯỚC 3: TRÁT BO DỐC CHÂN TƯỜNG
  • Trát bo dốc phần chân tường và sàn bê tông bằng vữa cát với xi măng.
  • Nếu sàn cần lấy cốt gạch thì bạn không cần trát dốc, chỉ cần trát sao cho tường phẳng và sàn để dưới lưới gia cố chân không bị gồ ghề hay gập lại.
Công đoạn trát bo dốc chân tường

Công đoạn trát bo dốc chân tường

BƯỚC 4: QUÉT LÓT CHÂN TƯỜNG
  • Trộn hỗn hợp theo tỷ lệ 1kg Fosmix Primer + 4kg xi măng + 1 lít nước. Dùng hỗn hợp này quét lót toàn bộ tường gạch xây và chân tường giữa sàn.
  • Đo và cắt lưới Fiber Glass để dán lên các vị trí chân tường và góc sàn. Đợi lưới được cố định trên lớp lót rồi với phủ thêm lớp chống thấm lên.
BƯỚC 5: QUÉT TOÀN BỘ SÀN VÀ CHÂN TƯỜNG

Pha trộn Fosmix Primer với nước sạch theo tỷ lệ 1 : 2. Dùng hóa chất này quét lót toàn bộ sàn và chân tường. Hóa chất này sẽ thẩm thấu vào bên trong bê tông, tạo ra phản ứng silic để lấp đầy các lỗ mao rỗng bên tổng. Từ đó làm bê tông đặc chắc hơn; kéo dài tuổi thọ của bê tông; hàn gắn các vết nứt bê tông có đường kính lên tới 0.3mm. Có thể coi đây là vật liệu quan trọng nhất để tăng độ bền chống thấm lên tới 10 – 20 năm.

Quét toàn bộ tường và sàn

Quét toàn bộ tường và sàn

BƯỚC 6: TRỘN HỖN HỢP XI MĂNG
  • Dùng máy khoan tay loại mạnh để trộn xi măng 2 thành phần Fosmix Flex 250 với tốc độ chậm bằng lưỡi trộn thích hợp.
  • Cho phần A (lỏng) vào 1 thùng sạch. Bật máy trộn rồi từ từ cho phần B (bột) vào trộn cùng.
  • Trộn khoảng 3 – 5 phút cho đến khi nào có được hỗn hợp đồng nhất.
BƯỚC 7: THI CÔNG LỚP MÀNG QUÉT XI MĂNG
  • Quét lớp màng xi măng Fosmix Flex 250 thứ nhất bằng chổi quét lên toàn bộ bề mặt sàn bê tông, chân tường. Phần chân tường cần quét cao 50cm; định mức quét là 0.8 – 1kg/m2/lớp.
  • Đợi lớp thứ nhất se khô thì bắt đầu thi công quét lớp thứ 2. Ở lớp thứ 2 bạn cần quét sao cho đường quét lớp 2 vuông góc với đường quét lớp 1. Việc này để tránh lỗ mọt bọt khí và để bề mặt được phủ đều hơn. Định mức quét là 0.8 – 1kg/m2.
BƯỚC 8: NGHIỆM THU

Sau 48 – 72h, lớp chống thấm đã khô thì bạn đã hoàn thành công đoạn thi công. Tuy nhiên, bước này bạn cần thử bằng cách ngâm thử nước trong vòng 12h rồi tiến hành nghiệm thu. Sau khi đã nghiệm thu bạn láng thêm một lớp vữa để bảo vệ lớp chống thấm tốt nhất.

Như vậy chỉ với 8 bước đơn giản bạn đã thực hiện xong quy trình chống thấm cho nhà vệ sinh sàn dương.

Như vậy chỉ với 8 bước đơn giản bạn đã thực hiện xong quy trình chống thấm cho nhà vệ sinh sàn dương.

QUY TRÌNH CHỐNG THẤM CHO NHÀ VỆ SINH SÀN ÂM

Về cơ bản, các loại vật liệu và quy trình chống thấm nhà vệ sinh sàn âm không khác nhiều so với sàn ầm. Tuy nhiên, thay vì bạn chống thấm cho các cổ ống nằm xuyên sàn thì bạn cần chống thấm cho các cổ ống xuyên hộp kỹ thuật. Việc chống thấm nhà vệ sinh sàn âm cũng phức tạp và đòi hỏi người làm phải có kỹ thuật hơn. Chính vì thế việc này yêu cầu người thợ cần cẩn thận, tuân thủ đúng quy trình để không gặp lỗi, dẫn đến việc phải sửa chữa nhiều lần gây tốn kém chi phí.

Có nhiều ý kiến trái chiều về việc thi công chống thấm nên làm dưới lớp bê tông ở đáy sàn hay đổ bê tông vào lòng âm và chống thấm mặt vữa phía trên. Theo kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi khuyên bạn nên làm chống thấm trên bề mặt bê tông đáy sàn. Vén cao ít nhất 50cm so với cốt sàn. Đồng thời cần xử lý các cổ ống xuyên hợp kỹ thuật thật tốt.

Quy trình chống thấm cho nhà vệ sinh sàn âm
 

DỊCH VỤ CHỐNG THẤM NHÀ VỆ SINH LÒ ĐÚC - QUẬN HAI BÀ TRƯNG HIỆU QUẢ

Chống thấm nhà vệ sinh là hạng mục mà bất cứ ngôi nhà nào cũng cần làm để tránh sự xanh hại và ảnh hưởng của nước đến tường nhà. Hiện nay có rất nhiều đơn vị trên thị trường nhận thi công chống thấm nhà vệ sinh tại lò đúc và các quận huyện hà nội. Tuy nhiên, một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay là Đơn vị chống thấm dột nhà vệ sinh tại Lò Đúc với đội thợ kỹ thuật cao trong việc chống thấm nhà vệ sinh.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công và xử lý các hạng mục chống thấm. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ chống thấm hàng đầu hiện nay. Ngoài chống thấm nhà vệ sinh, chúng tồi còn nhận chống thấm tường, sân thượng, bể bơi; các công trình ngầm đang xây dựng;…

Khi đến với chúng tôi quý khách sẽ được:

  • Phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày chủ nhật và các ngày lễ.
  • Cam kết xử lý dứt điểm 100% các hạng mục chống thấm trong nhà.
  • Được áp dụng những công nghệ chống thấm mới nhất; máy móc hiện đại cùng vật liệu chống thấm tốt nhất.
  • Người thợ tận tâm trong công việc, có trách nhiệm cao.
  • Cam kết dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin sau:

Văn Phòng 1 : Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Văn Phòng 2 :  Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn Phòng 3 : Nguyễn Văn Giáp, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0942 59 6368 - - 0942596368 - Website; http://suachuanhavesinh.com

DANH SÁCH ĐỊA CHỈ TẠI HÀ NỘI

Cơ Sở 1: ngõ 165 Cầu Giấy                Cơ Sở 5  : 101 Láng Hạ

Cơ Sở 3:  ngõ 81  Lạc Long Quân     Cơ Sở 6 : ngõ 12 Chùa Bộc

Cơ Sở 3: ngõ 1020 Đê la Thành           Cơ Sở 7 : ngõ 477 Nguyễn Trãi

Cơ Sở 4: ngõ 6 Nguyễn Văn Cừ     Cơ Sở 8 : Lò Đúc

Một dịch vụ tốt đang chờ đón quý khách vui, đến với chúng tôi quý khách đã được cảm thấy an tâm về chất lượng thi công chúng tôi đem lại!

Chúc quý khách đã tìm được người bạn chống chống tốt và cẩn thận nhất cho gia đình hay cơ quan mình.

Thông tin cụ thể xin quý khách vui lòng liên hệ; Mr Thắng

Hotline; 0942 59 6368 - Website http://suachuanhavesinh.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!