Hotline: 0976.544.885 & 0943.478866

Chống thấm dột trần tường, mái, vách ngăn và chống thấm khu vệ sinh uy tín chuyên nghiệp hiệu quả tốt nhất hà nội

Chống thấm dột các loại trần, tường, tầng hầm, chống thấm khu nhà vệ sinh, chống thấm bể nước,...

Chống thấm là một công đoạn không thể thiếu trong các công trình xây dựng, quá trình chống thấm cấn phải thực hiện theo đúng quy trình và người thi công chống thấm cần phải hiểu rõ quy cách thi công, sử dụng sản phẩm đối với từng hạng mục cần chống thấm nhằm trách lãng phí về mặt tài chính và đảm bảo thẩm mỹ cho công trình. Việc sử dụng phương pháp chống thấm đúng cách và sản phẩm chống thấm uy tín chất lượng sẽ đảm bảo không thay đổi cấu trúc, kết cấu và thẩm mỹ cho công trình xây dựng.

Liên hệ thi công:

           Tel:  0942 59 6368 hặp Mr; Thắng 

Thấm dột thường bắt nguồn từ… nước

 

Tất nhiên là như thế rồi, có nước thì mới có thấm. Mà nước thì ở khắp mọi nơi: Trong nhà, ngoài nhà, dưới đất, trên trời… Nước trong hệ thống cấp thoát thì không bỏ được, nước của thiên nhiên thì không kiểm soát được. Nói đơn giản hơn, nước là phần không thể tách rời trong công trình xây dựng. Chỗ nào có nước là có nguy cơ thấm dột. Tuy nhiên khác với chống nóng, dễ dàng nhận biết – thì việc chống thấm khó khăn hơn nhiều và nặng về giải pháp kỹ thuật hơn. Việc chống nóng từ xưa đã được ông cha ta chú ý xử lý bằng rất nhiều giải pháp; nhưng chống thấm thì hầu như không có – do quy mô công trình nhỏ, và việc sinh hoạt liên quan đến nước hầu như tách khỏi ngôi nhà. Cả nguồn nước cấp và thoát đều mang tính chất tự nhiên. Vấn đề thấm và chống thấm xuất hiện muộn hơn do khi xây dựng phát triển, đặc thù kiến trúc khác cùng những phương thức sinh hoạt mới có ảnh hưởng tới kiến trúc công trình. Đó là sự kéo gần những không gian sinh hoạt liên quan tới nước vào không gian chính, hệ thống cấp thoát nước không còn “thiên nhiên” nữa, quy mô công trình mở cả về chiều rộng, chiều cao và chiều sâu, nhiều khu vực chức năng liên quan tới nước xuất hiện khá nhiều,...

 
Kết quả hình ảnh cho nát nền sân thượng thoát nước tốt
Mái bằng phải đảm bảo độ dốc thoát nước thật tốt.

Tại sao lại bị thấm dột?

 

Về lý thuyết, các loại vật liệu xây dựng thông thường đều có những mao quản (khoảng cách giữa các hạt) có đường kính khoảng từ 20-40 micromet (1micromet=1/1000 milimet). Khi bề mặt vật liệu này tiếp xúc với nước, nước sẽ xâm nhập qua các khe hở ở bề mặt, thẩm thấu theo các mao quản vào bên trong (mao dẫn) gây ra hiện tượng thấm. Việt Nam là đất nước ở vùng nhiệt đới, nóng ẩm mưa nhiều, nhiệt độ chênh lệch lớn, có những vùng khí hậu tương đối khắc nghiệt. Tất cả các điều kiện khí hậu và thời tiết không thuận lợi gây nên những hiện tượng co ngót, dãn nở, làm nứt và phá huỷ bề mặt cũng như cấu trúc vật liệu, tạo điều kiện cho nước xâm nhập.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh các mái nhà tập thể sân thượng nhà tập thể
Với mái bằng diện tích lớn thì việc phân thủy và bố trí ống thoát rất quan trọng
 
Mái tôn được sử dụng nhiều trong đô thị để chống nóng, chống thấm và bảo vệ kết cấu mái bê tông, hay mái ngói.

Những phần nào của công trình dễ bị thấm?

Đó là những phần công trình chịu tác động của tự nhiên (nước mưa, nước ngầm), và phần công trình liên quan tới trữ, sử dụng nước. Về mặt kiến trúc có thể phân loại như sau:

  • Các phần bị thấm bởi nuớc ngầm: Tầng hầm chìm trong đất, móng, chân tường…
  • Các phần bị thấm bởi nước mưa: Tường, mái, sàn ban công, lô gia…
  • Các phần bị thấm bởi nước sử dụng (cả cấp và thoát): Sàn, tường, hộp kỹ thuật… các khu vệ sinh và khu vực liên quan.
  • Các khu vực liên quan tới bể chứa: Bể phốt, bể nước (ngầm, nổi), bể bơi…
     
    Vật liệu ốp bên ngoài tường gạch tăng cường khả năng chống thấm từ bên ngoài
    Cabin tắm bằng kính hạn chế nước ảnh hưởng tới sàn WC, tăng cường khả năng chống thấm
     
    Thấm làm mất vệ sinh, ảnh hưởng thẩm mỹ và gây tâm lý khó chịu cho người sử dụng mỗi khi nhìn thấy  

Các vị trí xung yếu cụ thể

Ở trên đã nói, nước thấm qua các kẽ hở trên bề mặt và cấu trúc vật liệu, nhưng điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào đặc tính vật liệu mà chúng ta sử dụng. Ở đây chúng tôi muốn đề cập tới một vấn đề khác – cụ thể hơn, thường xảy ra trong quá trình xây dựng và sử dụng công trình: Đó là các vị trí xung yếu, hay xảy ra vết nứt, khe, lỗ… tạo điều kiện thẩm thấu dẫn đến hiện tượng thấm. Đó là:

  • Vị trí mạch ngừng khi đổ bê tông
  • Vị trí tiếp giáp giữa khối xây (tường gạch) và kết cấu bê tông
  • Vị trí tiếp giáp giữa khối xây trước – sau, khối xây cũ – mới (truờng hợp cải tạo)
  • Vị trí tiếp giáp giữa hai khối công trình xây sát nhau
  • Vị trí tiếp giáp trên bề mặt có sử dụng các loại vật liệu khác nhau
  • Chân các kết cấu, thiết bị chôn hay lắp ráp vào tường (hoa sắt, nan chắn nắng, dây chống sét…)
  • Chân các vị trí liên kết định vị tấm mái nhẹ (bu lông, vít)
  • Miệng phễu thu thoát nước (ở sàn vệ sinh, sàn ban công, lo gia, sân thượng, mái…)
  • Khu vực gần sê nô, máng tràn
  • Vị trí đấu nối các ống cấp thoát nước
Kết quả hình ảnh cho vị chí thấm ơ các góc
 
Để chống thấm tốt, tường phải được xây dựng đúng chủng loại vật liệu và quy trình kỹ thuật
 
Vị trí xung yếu dễ thấm: Các đầu đấu nối ống cấp thoát nước
 
Vị trí xung yếu dễ thấm: Ống đi xuyên sàn
 
 
Vị trí xung yếu dễ thấm: Chân các liên kết chôn vào tường dẫn đến thấm tường.

 Giải pháp

Hiện tượng thấm ảnh hưởng lớn tới chất lượng công trình, tiêu hao nguồn nước (rò rỉ bể chứa), làm mất vệ sinh, ảnh hưởng thẩm mỹ… gây tâm lý rất khó chịu cho người sử dụng. Chống thấm bao giờ cũng là vấn đề phức tạp và nan giải. Tuy nhiên, nếu nắm rõ được các nguyên lý và vị trí dễ bị thấm, có giải pháp kiến trúc và quy trình kỹ thuật hợp lý, thì chống thấm không quá khó. 

+ Phòng hơn là chữa:

Không bao giờ để hiện tượng thấm xảy ra rồi mới đi tìm nguyên nhân và giải pháp. “Phòng” giúp chúng ta chủ động hơn bằng các giải pháp đi trước. Giải pháp kiến trúc, sử dụng vật liệu hợp lý là những yếu tố quan trọng hàng đầu. Việc chống thấm về cơ bản là ngăn nguồn nước thẩm thấu – cũng có nghĩa là hạn chế các vết nứt trên bề mặt. Do đó ở một vài giải pháp chống thấm có liên quan đến chống nóng.

  • Nghiên cứu kỹ địa chất công trình, các yếu tố thuỷ văn liên quan để có giải pháp chống thấm tốt cho móng, tầng hầm, chân tường
  • Thiết kế mái phù hợp kiến trúc và khí hậu địa phương, đảm bảo hướng phân thuỷ và độ dốc thoát nước mưa, tránh tạo ra những khu vực dễ bị đọng nước. Với công trình mái bằng, phải đảm bảo độ dốc tối thiểu là 3%
  • Tổ chức mặt bằng, phân khu chức năng liên quan tới nước (vệ sinh) khoa học để tránh hệ thống cấp – thoát nước đi vòng, đi xa dễ gây hiện tượng thấm và khó khăn khi sửa chữa.
  • Đánh dốc đủ (2-3%) và đúng hướng cho các sàn vệ sinh, các sàn chịu nước như sân thượng, ban công, lô gia. Thiết kế vị trí ga thu hợp lý.
  • Bảo vệ kết cấu mái cố định (mái bê tông), tránh tác động trực tiếp của mưa nắng bằng các giải pháp như: Lợp/ dán ngói (với mái dốc), kê tấm đan, phủ mái tôn, tấm bao che nhẹ (với mái bằng). Việc được che phủ này giúp mái bê tông tránh được sự co ngót, dễ xuất hiện vết nứt. Thiết kế vườn, mặt nước trên mái hay sân thượng là một giải pháp tốt bảo vệ cho cho kết cấu mái phía dưới nhưng cũng là con dao hai lưỡi nếu không xử lý tốt.
  • Bảo vệ kết cấu bao che (tường) – đặc biệt là tường hướng đông – tây chịu nắng nhiều dễ bị nứt bằng cách dùng hệ kết cấu chắn nắng, cây xanh…, sử dụng vật liệu bề mặt hợp lý. Không nên xây tường mỏng dễ bị nứt, sử dụng đúng loại gạch cho các khối xây.
  • Thực hiện đúng quy trình kỹ thuật khi thi công: Sử dụng đúng mác bê tông, mác vữa; dỡ cốp pha khi bê tông đủ tuổi (tránh gây võng, nứt, biến dạng kết cấu); ngâm nước xi măng theo quy phạm với sàn bê tông. Những nơi sử dụng phụ gia chống thấm phải thực hiện theo quy cách và tỷ lệ của nhà sản xuất.
  • Lưu ý và xử lý triệt để các vị trí xung yếu

+ Chống thấm và các giải pháp hóa – vật liệu

Khi xảy ra hiện tượng thấm có thể chưa nhận biết ngay, và khi nhận biết cũng không dễ dàng tìm được nguyên nhân và vị trí cụ thể xảy ra vấn đề. Nước mao dẫn trong lòng vật liệu và các kết cấu, có thể đi rất xa mới xuất hiện trên bề mặt. Nhận biết đúng nguyên nhân và vị trí là yếu tố quan trọng hàng đầu, sau đó mới là chọn giải pháp thích hợp. Tuy nhiên việc chống thấm về cơ bản phải thực hiện ngay từ khi thi công công trình, tại các vị trí cần chống thấm.

 

Một điều cần lưu ý là phần lớn nguyên nhân thấm xuất phát từ sự rò rỉ đường ống cấp thoát – đặc biệt là thấm trong công trình. Vì vậy việc xử lý tận gốc nguyên nhân mới chính là vấn đề chứ không phải xử lý cho các khu vực tường bị thấm. Trong trường hợp chắc chắn không phải do hở đường ống (thấm sàn vệ sinh, thấm từ bể, thấm tường…) thì tuỳ từng trường hợp mà sử dụng các phương pháp và chất chống thấm phù hợp.

              

                 CÔNG TY CP MÔI TRƯỜNG VÀ XÂY DỰNG MIỀN BẮC

 

        NHẬN: CHỐNG THẤM NHÀ, CHỐNG DỘT TRẦN, TƯỜNG, BỂ, KHU WC...

 

                             

                     * THI CỒNG CHỐNG THẤM TẦNG HẦM, CHỐNG ẨM MỐC...

 

                          * SƠN CHỐNG ẨM, CHỐNG NẤM MỐC DO THỜI TIẾT...

 

                    NHẬN CUNG CẤP CÁC LOẠI VẬT CHỐNG THẤM BAO GỒM

 

             ( MÀNG CHỐNG THẤM, CHẤT CHỐNG THẤM, SƠN CHỐNG THẤM)

 

                                              

     Xuất phát từ  đội ngũ của công ty xây dựng liên tục tăng trưởng với tốc độ cao trong những năm qua.

 

     Chúng tôi đang quyết tâm phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất và hiệu quả nhất !!!

 

                                              

         

            CHỐNG THẤM DỘT TRẦN, TƯỜNG, Phòng khách, Phòng ngủ, Khu wc...

                                              

                         =>Phục vụ Gọn gàng - nhiệt tình - chu đáo.

         Cán Bộ điều hành ; Mr  Thắng: 0942 59 6368

      

                            - Chi nhánh điều hành 1:  0942596368

 

                                 16A Cao Bá Quát  &  68  Cầu Giấy

 

                                 215 Nguyễn Trãi    &   56c Thụy Khuê 

 

                         - Chi nhánh điều hành 2: 0942 59 6368

 

                                  Số 9/12 Lò Đúc     &    128c Đại La

 

                                  42 Lê Duẩn   &  135 Nguyễn Văn Cừ

 

                        - Chi nhánh điều hành 3: 0942596368

 

                                  Số 112c Định Công    &    29b Láng Hạ

 

                                  21 Trần Quang Khải    &   3a Âu Cơ

 

                          - Chi nhánh điều hành 4: 0942 59 6368

                                 266 Đội Cấn    &   191 Phạm Văn Đồng   

 

                                 43b  Ng.Lương Bằng    &   12c Tân Mai

 

                           CHỐNG THẤM NHÀ – CHỐNG ẨM – CHỐNG Ố MỐC

 

                                  CHỐNG THẤM NHÀ CŨ, MỚI, TRẦN,TƯỜNG, PHÒNG NGỦ, PHÒNG KHÁCH

                       KHU WC, SƠN BAN CÔNG, TẦNG HẦM...BẰNG CÔNG NGHỆ CHỐNG THẤM BÁCH KHOA

                                         Kết quả hình ảnh cho SƠN CHỐNG THẤM NGOÀI TRỜI

                        LĂN CÁC LOẠI SƠN CHỐNG THẤM TƯỜNG TRONG VÀ NGOÀI NHÀ HIỆU QUẢ..

                                                 VỆ SINH MẶT BẰNG SẠCH VỚI ĐỘ BÁM DÍNH CAO.

 

                             Chuyên chống thấm,Thi công các hạng mục:

 

     * Chống thấm nhà cũ ,mới, chống ố, mốc,ẩm. Sơn chống thấm ngoài nhà, trong nhà

 

     * Nhận thi công tất cả các công trình nhà dân, tập thể, Cơ Quan, khu Đô Thị…

 

     * Chống thấm dột trong nhà, ngoài trời Bằng Công nghệ chống thấm Bách khoa.

 

                                         

 

     * Xử lý triệt để các vết ố, mốc, những mảng tường ẩm do thời tiết, nấm, mốc gây lên...

 

     * Thi công chống thấm trần, tầng hầm, bể nước ăn, bể bơi....

 

     * Thực hiện chống thấm theo yêu cầu ...

 

     => Lưu ý: đơn vị có đầy đủ  (Hoá đơn VAT, Phiếu Thu, Giấy xác nhận, Các chứng từ cần thiết..) Để quý khách hàng tiện thanh toán.

 

     * Ngoài ra đơn vị chúng tôi có phục vụ tại tỉnh lân cận phía Bắc như:

 

               -> Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Hòa Bình.

 

+ Gía thành hợp lý - bảo hành theo thỏa thuận giữa 2 bên - phục vụ quý khách hàng

                         

                                      Nhanh – Gọn – Hiệu Quả nhất.

 

+ Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi - nhiều năm kinh nghiệm - nhiệt tình , chu đáo.

 

+ Luôn tạo được sự hài lòng cho quý khách là mục tiêu hướng tới của Chúng tôi.

Thông tin cụ thể nhất xin quý vị vui lòng liên hệ;

Mr Toàn Thắng ; 0942 59 6368 

Website; http://suachuanhavesinh.com

 

                           RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ!

Trẻ em hài hước 2019 - Cười Không nhặt được mồm với Baby ...


https://www.youtube.com › watch
30 thg 1, 2019 - Tải lên bởi Trà Đá Media
Trẻ em hài hước 2019 - Cười Không nhặt được mồm với Baby Video hài hước về trẻ em hãy xem những đứa trẻ dễ thương và ...