Hotline: 0976.544.885 & 0943.478866

Sửa chữa nhà vệ sinh tại Long Biên ,0942596368, roc trat op nat ve sinh

Sửa nhà tại Long Biên giá rẻdịch vụ sửa nhà tại quận Long Biên, sửa nhà Hà Nội chuyên nghiệp, sửa nhà vệ sinh long biên Hà Nội giá rẻ: Long Biên là một trong 12 quận nội thị của thành phố Hà Nội. Đây là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, tập trung nhiều công trình kiến trúc, tòa nhà cao tầng của TP Hà Nội. Quận Long Biên được thành lập vào năm 2003.

Sửa nhà tại Long Biên giá rẻ

Sửa nhà tại Long Biên giá rẻ

Bạn muốn có một ngôi nhà như ý mà vẫn tiết kiệm được chi phí và thời gian? hãy đến với dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ của chúng tôi. Với các kỹ sư xây dựng đã từng cải tạo lại nhiều ngôi nhà sẽ tư vấn giúp bạn có một ngôi nhà đẹp mà không phải xây nhà mới. để xây nhà mới bạn phải đi từ khâu thiết kế đến thi công mất rất nhiều chi phí và thời gian, trong khi bạn vẫn có thể tận dụng được phần còn lại của ngôi nhà cũ khi sửa nhà.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình, sửa chữa nhà ở, sở hữu nhiều kỹ sư giỏi, đội ngũ thợ có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở với các kỹ thuật sửa nhà hoàn hảo, hoàn thành nhiều công trình dân sinh được chủ nhà đánh giá cao.

Dịch vụ sửa nhà tại Long Biên giá rẻ, sửa nhà Hà Nội giá rẻ của chúng tôi luôn hướng tới 4 tiêu chí: Công năng sử dụng – Tính thẩm mỹ – Tính bền vững – Tính kinh tế.

Với việc phá dỡ một ngôi nhà cũ bạn hoàn toàn có thể tận dụng được phần móng, phần tường bao che và sàn của các tầng này. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về gói dịch vụ Sửa nhà tại Long Biên giá rẻ tốt nhất dành cho bạn.

Các dịch vụ Sửa chữa nhà vệ sinh tại Long Biên giá rẻ, xây dựng công trình của chúng tôi bao gồm:

– Sửa chữa, xây mới 

– Cải tạo, nâng cấp, làm đẹp, 

– Ốp lát tường nhà, nền nhà.

– Trang trí, làm mới, lăn sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà, trần nhà.

– Thi công mới, cải tạo, sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.

– Sửa chữa, lắp đặt thiết bị điều hòa.

Chúng tôi cam kết:

Chúng tôi luôn hướng tới xây dựng mối quan hệ tốt đẹp lâu dài và sự hài lòng của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi.

Liên hệ:

Điện thoại:  - - 0942596368

Website: http://suachuanhavesinh.com